53 หมู่ 3 ต.ทุ่งสว่าง อ.วังหิน,
จ.ศรีสะเกษ 33270

อีหล่าลำดวนโปรแกรมบริการภาครัฐรูปแบบใหม่

          LOGO “อีหล่าลำดวน” เป็นพลังด้านบวกของสตรีอีสาน “อีหล่า” เป็นคำอีสานที่ใช้เรียกผู้หญิงที่มีความหมายเชิงบวกไว้เรียกด้วยความรัก ความชอบ ความสะออนและแฝงด้วยความเอ็นดู “อีหล่าลำดวน”             จึงเป็นภาพตัวแทนสื่อถึงพลังสตรีด้านบวกในทุกมิติ จึงใช้เป็นสัญลักษณ์ของศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดศรีสะเกษ

องค์กรแห่งการเรียนรู้

           ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดศรีสะเกษ ได้ขับเคลื่อนภารกิจมิติด้านการพัฒนาสตรีและครอบครัว ในยุคของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้การบริการภาครัฐต้องปรับตัวและพร้อมเปลี่ยนแปลงเสมอ ศูนย์ฯได้ปรับแนวทางการดำเนินงานและการบริการสาธารณะที่เข้าถึงความต้องการและแก้ไขปัญหาของประชาชนกลุ่มเป้าหมาย

          หลากหลายเส้นทางและการเติบโตขององค์กรแห่งการเรียนรู้ ผ่านการวิเคราะห์ การประมวลความรู้และกระบวนการทำงานในยุคราชการสมัยใหม่ การบริหารงานเพื่อการบริการสาธารณะของราชการแนวใหม่เน้นประสิทธิภาพประสิทธิผลมุ่งสู่ความเป็นเลิศเพื่อประชาชนกลุ่มเป้าหมาย

          สะท้อนการปรับตัวของบุคลากร หน่วยงาน การบริหารงาน การจัดการ ที่พร้อมมุ่งสู่การเปลี่ยนแปลงในยุคใหม่ และตอบสนองต่อการพัฒนาความต้องการของประชาชน โดยเน้นกระบวนการนวัตกรรมเพื่อสังคมและการบริการและการจัดการความรู้ของบุคลากรภายใต้ชุดโปรแกรม 4 ฐานการเรียนรู้

    ดาวน์โหลดเอกสาร 

อีหล่าลำดวนแลนด์ ดินแดนแห่งความสุข 

 

ศูนย์เรียนรู้ครบวงจร ด้านสตรีและครอบครัว Learning Center